Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du học Mỹ giá hấp dẫn nhất

Phòng vé Venus - đại lý cung cấp vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi khủng, bây giờ sẽ gửi tới những thông tin du học cần thiết dành cho các bạn sinh viên khi học tập và nghiên cứu ở Mỹ nha


Ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên có ý định học tập ở Mỹ. Đồng hành cùng đại lý vé Venus khám phá các nguyên nhân tạo nên sức hút của hệ thống giáo dục - đào tạo Hoa Kỳ nhé.

Cấu trúc giảng dạy
Cấu trúc chương trình giáo án của tất cả những trường học tại Mỹ được soạn thảo với mục đích giúp những học sinh, sinh viên được tiếp cận với thư viện tri trức nhân loại cũng như hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều này được bộ lộ cụ thể qua những môn học bắt buộc. Các bạn sinh viên, học sinh được đề nghị đăng ký một vài môn học bắt buộc về các lĩnh vực như: khoa học tự nhiên, ngoại ngữ, khoa học xã hội,... Nội dung chương trình giảng dạy này trang bị cho các học sinh hiểu biết cơ bản về những mảng kiến thức khác nhau. Vì vậy, các học sinh, sinh viên có được kiến thức nền tảng để có được đời sống vật chấtcũng như tinh thần tốt đẹp hơn .


Các hoạt động ngoại khóa
Các trường học tại Mỹ luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho các sinh viên, học sinh tiếp cận với các hoạt động, chương trình ngoại khóa, giúp các sinh viên, học sinh có trách nhiệm hơn với các hoạt động chung của cộng đồng, đồng thời, rèn luyện cho bản thân sự tự tin, năng động. Có rất tổ chức sinh viên, đoàn thể tại các trường đại học Mỹ như: hội sinh viên quốc tế, hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế,... Những đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục tiêu hoạt động không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa nhân văn là giúp những học viên dễ dàng hòa nhập hơn trong điều kiện học tập quốc tế.

Việc làm bán thời gian
Các học sinh du học Việt Nam có thể lựa chọn các việc làm thêm nhẹ nhàng, thích hợp trong hạn chế thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong năm học và không giới hạn số giờ làm trong những kỳ nghỉ. Các quy định này tạo điều kiện cho các du học sinh Việt Nam đi làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng là những cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.


Venus hy vọng rằng những thông tin du học phía đây hữu ích đối với các học viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Giá hấp dẫn nhất xin chúc cho dự định du học của các quý vị gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

Đại lý vé Venus sẽ rất vinh hạnh được giúp bạn đặt những chiếc vé máy bay đi du học Mỹ giá khuyến mãi nhất.

Liên hệ mua vé máy bay Mỹ giá rẻ nhất qua số máy: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét